Phát hiện cơ sở sản xuất mũ bảo hiểm nhái nhãn hiệu HONDA

06/08/2020 16:51

259 chiếc mũ bảo hiểm nhãn hiệu “HONDA”, “HONDA và hình cánh chim” và các nguyên phụ liệu dùng cho việc sản xuất, lắp ráp mũ bảo hiểm đều không có hóa đơn, chứng từ hợp pháp.


Lực lượng chức năng kiểm tra số mũ bảo hiểm tại Công ty TNHH một thành viên Thương mại Phan Giang

9 giờ ngày 6.8, Phòng Cảnh sát kinh tế (Công an tỉnh Hải Dương) phối hợp với Đội Quản lý thị trường số 5 (Cục Quản lý thị trường tỉnh) tiến hành kiểm tra Công ty TNHH một thành viên Thương mại Phan Giang (ở đội 1, thôn Đào Lâm, xã Đoàn Tùng, Thanh Miện) chuyên sản xuất, kinh doanh mũ bảo hiểm cho người đi mô tô, xe máy, xe đạp điện.


Cơ quan chức năng làm việc với lãnh đạo Công ty TNHH một thành viên Thương mại Phan Giang

Qua kiểm tra đã phát hiện tại nơi sản xuất và kho chứa hàng hóa thành phẩm, ngoài số mũ bảo hiểm mang thương hiệu của công ty này còn có 259 chiếc mũ bảo hiểm cho người đi mô tô, xe máy mang nhãn hiệu “HONDA”, “HONDA và hình cánh chim” và các nguyên liệu, tem nhãn, linh phụ kiện dùng cho việc sản xuất, lắp ráp mũ bảo hiểm như vỏ mũ, màng lót trong, ruột mũ, tem nhãn cũng mang nhãn hiệu “HONDA”, “HONDA và hình cánh chim”. Toàn bộ số hàng hóa thành phẩm và nguyên liệu, tem mũ bảo hiểm trên đều không có giấy tờ, hóa đơn chứng từ hợp pháp kèm theo.

Giám đốc công ty là Đỗ Văn Giang (sinh năm 1987) đã khai nhận việc sản xuất các sản phẩm mũ bảo hiểm mang nhãn hiệu “HONDA”, “HONDA và hình cánh chim” để bán ra thị trường kiếm lời.

Phòng Cảnh sát kinh tế (Công an tỉnh) đã tiến hành lập biên bản, niêm phong, tạm giữ toàn bộ số tang vật để tiếp tục điều tra.

PHƯƠNG THÙY

(0) Bình luận
Phát hiện cơ sở sản xuất mũ bảo hiểm nhái nhãn hiệu HONDA