Nhậu say, người đàn ông nhiều lần hiếp dâm bé gái hàng xóm

10/04/2020 17:20

Người đàn ông 53 tuổi, quê ở Trà Vinh, mỗi khi nhậu say thì không thể kìm chế nổi dục vọng nên đã nhiều lần xâm hại tình dục bé gái 12 tuổi là hàng xóm với mình.

Ngày 10.4, nguồn tin của phóng viên cho biết Công an tỉnh Trà Vinh vừa tống đạt quyết định khởi tố bị can và thi hành lệnh bắt tạm giam Thạch Đẹt (53 tuổi, ngụ huyện Càng Long) để điều tra về hành vi "hiếp dâm người dưới 16 tuổi".

Theo điều tra ban đầu, vào khoảng 21 giờ ngày 10.3, không thấy con gái đâu nên chị S. đi tìm. Khi đến nhà của Thạch Đẹt để tìm con thì chị S. phát hiện Đẹt và cháu T. (12 tuổi, ngụ huyện Càng Long) đang nằm trên giường. Phát hiện con gái có nhiều biểu hiện nghi vấn nên chị S. trình báo cơ quan công an. 

Nhận tin báo, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Trà Vinh mời Thạch Đẹt lên làm việc. 

Tại cơ quan công an, Đẹt thừa nhận hành vi xâm hại cháu T. và khai nhận vào khoảng tháng 2.2020 cũng đã thực hiện hành vi tương tự với bé. Mặc dù cháu T. đã kháng cự quyết liệt nhưng Đẹt vẫn cố thực hiện đến cùng hành vi phạm tội. 

Điều đáng nói là trước mỗi lần gây án, Đẹt đều uống nhiều rượu. Đẹt cho rằng do đã quá say nên mới thực hiện hành vi phạm tội.

Theo Tuổi trẻ

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Nhậu say, người đàn ông nhiều lần hiếp dâm bé gái hàng xóm