Mâu thuẫn trong lúc ăn nhậu, đâm chết người tại công viên ở Đồng Nai

07/09/2020 10:20

Sau khi xảy ra mâu thuẫn, Tăng dùng dao Thái Lan đâm một nhát vào cổ khiến nạn nhân gục tại chỗ và chết trên đường đi cấp cứu.

Mâu thuẫn trong lúc ăn nhậu, đâm chết người tại công viên ở Đồng Nai - 1
Đối tượng Ngô Đức Tăng đầu thú trước cơ quan công an. Ảnh: Công an Đồng Nai

Theo điều tra ban đầu, khoảng 11 giờ ngày 6.9, nhóm của Tăng gồm khoảng 7 người cùng ngồi nhậu tại một phòng trọ trên địa bàn phường Long Bình. Tại đây, trong lúc nhậu, Phan Bá Thanh (24 tuổi, quê ở Hà Tĩnh) có xảy ra mâu thuẫn với hai người bạn.

Thấy vậy, Tăng vào can ngăn thì bị Thanh đòi đánh. Ngay sau đó cuộc nhậu cũng được giải tán.

Đến khoảng 15 giờ 30 cùng ngày, Thanh và Tăng tiếp tục hẹn nhau ra khu vực công viên Tam Hiệp thuộc phường Bình Đa, TP Biên Hòa để nói chuyện.

Khi đi, Tăng và Thanh đều gọi thêm một số đối tượng mang theo dao và hung khí. Khi nhóm của Thanh tới thì thấy nhóm của Tăng đã đứng chờ sẵn.

Sau lời qua tiếng lại, hai bên lao vào đánh nhau, hậu quả Thanh bị Tăng dùng dao Thái Lan đâm một nhát vào cổ khiến nạn nhân gục tại chỗ. Sau khi gây án, Tăng cùng các đối tượng điều khiển xe máy rời khỏi hiện trường.

Thanh được người dân đưa vào Bệnh viện Đồng Nai cấp cứu, nhưng do vết thương quá nặng nên đã chết ngay sau đó.

Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát hình sự phối hợp với Phòng Kỹ thuật hình sự Công an tỉnh và Công an TP Biên Hòa tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, khẩn trương điều tra làm rõ vụ việc.

Khoảng 17 giờ 30 cùng ngày, Tăng đã đến cơ quan công an đầu thú và khai nhận hành vi phạm tội.

Hiện vụ án đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra.

Theo VTC

(0) Bình luận
Mâu thuẫn trong lúc ăn nhậu, đâm chết người tại công viên ở Đồng Nai