Long An: Điều tra vụ án mạng khiến hai người thương vong

20/05/2019 11:27

Ngày 20.5, thông tin từ Công an huyện Cần Giuộc (Long An) cho biết một vụ án mạng khiến hai người thương vong vừa xảy ra trên địa bàn.

Ảnh minh họa. Nguồn: The Sun

Theo thông tin ban đầu, khoảng 19 giờ ngày 19.5, hai anh em ruột là Nguyễn Tấn Đạt (29 tuổi) và Nguyễn Tấn Lợi (28 tuổi), cùng ngụ thị trấn Cần Giuộc, đi đến khu vực ấp Long Phú, xã Tân Kim (Cần Giuộc) gặp Nguyễn Văn Hoàng (41 tuổi) để đòi nợ. Cùng đi còn có một người bạn của hai anh em Đạt và Lợi.

Trong lúc đòi nợ, giữa các đối tượng xảy ra mâu thuẫn dẫn đến cự cãi, xô xát. Nguyễn Văn Hoàng đã rút dao đâm liên tiếp nhiều nhát vào nhóm người đến đòi nợ.

Do bất ngờ không kịp chống đỡ, Nguyễn Tấn Lợi bị đâm trúng nhiều nhát dao và tử vong trên đường đưa đi cấp cứu. Nguyễn Tấn Đạt bị thương khá nặng đang được cấp cứu tại bệnh viện. Người bạn đi cùng đã nhanh chóng chạy thoát.

Sau khi gây án, Nguyễn Văn Hoàng đã đến cơ quan chức năng đầu thú. Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai ban đầu, đồng thời tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

BÙI GIANG (TTXVN)

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Long An: Điều tra vụ án mạng khiến hai người thương vong