Lâm Đồng: Tạm giữ 30 đối tượng sử dụng ma túy trong quán karaoke

16/04/2020 14:03

Công an tỉnh Lâm Đồng đã đột kích quán karaoke đồng thời là nhà nghỉ Thanh Sơn do ông Trần Mạnh Toản làm chủ và bắt giữ 30 đối tượng đang sử dụng ma túy.


Trong nhóm sử dụng ma túy có một số đối tượng nữ

Sáng 16.4, Phòng Cảnh sát Điều tra tội phạm ma túy (Công an tỉnh Lâm Đồng) cho biết: vào lúc 23 giờ 30 ngày 15.4, lực lượng trinh sát của Phòng Cảnh sát Điều tra tội phạm ma túy đã đột kích quán karaoke đồng thời là nhà nghỉ Thanh Sơn (thôn 4, xã Gia Lâm, huyện Lâm Hà) do ông Trần Mạnh Toản làm chủ.

Công an phát hiện tại 3 phòng VIP của quán có tổng cộng 30 đối tượng nam, nữ đang sử dụng ma túy.

Các đối tượng này hầu hết thường trú và tạm trú tại huyện Lâm Hà và Đức Trọng (tỉnh Lâm Đồng). Kết quả kiểm tra nhanh cho thấy, trong số này có 27 đối tượng dương tính với các chất ma túy.

Theo Công an tỉnh Lâm Đồng, trong số 30 nam, nữ bị tạm giữ có một số đối tượng hình sự cộm cán và nằm trong danh sách theo dõi của lực lượng Công an tỉnh.


Các đối tượng được đưa về cơ quan công an tiếp tục điều tra làm rõ hành vi tàng trữ và sử dụng ma túy

Khi lực lượng trinh sát ập vào, tại hiện trường có đĩa, thẻ để sử dụng ma túy; thậm chí còn sót bột trắng ở trên đĩa, trong phòng hát có 2 viên thuốc lắc lục giác màu xanh lá. Một số đối tượng có biểu hiện “ngáo đá”, không thể kiểm soát hành vi khi đang được lấy lời khai.

Cơ quan công an đang điều tra về nguồn gốc ma túy tại quán.

Theo TTXVN

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Lâm Đồng: Tạm giữ 30 đối tượng sử dụng ma túy trong quán karaoke