Kho hàng tại xã Thanh Tùng bị cháy rụi

12/06/2020 19:16

Vụ cháy xảy ra trưa 12.6 tại một kho hàng kim khí ở thôn La Xá, xã Thanh Tùng (Thanh Miện) gây thiệt hại trên 2 tỷ đồng.


Hiện trường vụ hỏa hoạn

Trưa 12.6, kho hàng kim khí rộng 75 m2 của anh Vũ Đức Hợi (sinh năm 1983, ở thôn La Xá, xã Thanh Tùng, Thanh Miện) đã bị cháy. Toàn bộ tài sản trong kho bị thiêu rụi, thiệt hại trên 2 tỷ đồng.

Theo ông Vũ Đình Soạn (người chứng kiến vụ việc), vào 10 giờ trưa, ông và một số người dân phát hiện có khói và mùi khét bốc ra từ kho hàng của anh Hợi. Xác định kho hàng bị cháy nên mọi người đã phá cửa kho để dập lửa. Khi phá được cửa thì lửa đã bùng to cháy sang cả xe ô tô nên đã gọi cảnh sát chữa cháy và hô hào mọi người cùng tham gia dập lửa. Với sự hỗ trợ tích cực của lực lượng cảnh sát phòng cháy, chữa cháy tỉnh và huyện, đến 11 giờ 10  cùng ngày, ngọn lửa đã được dập tắt hoàn toàn.

Vụ hỏa hoạn không gây thiệt hại về người và không bị cháy lan ra các hộ dân liền kề nhưng đã thiêu rụi chiếc xe ô tô tải 2,8 tấn hiệu TeRaco (mới mua), cùng que hàn, mũi khoan, đá mài, đá cắt, kìm, kéo, giấy giáp… tổng trị giá trên 2 tỷ đồng.

Anh Vũ Đức Hợi cho biết, sáng cùng ngày anh và anh trai vẫn làm việc tại kho đến 8 giờ thì khóa cửa về.

Nguyên nhân vụ việc đang được Công an huyện Thanh Miện phối hợp điều tra làm rõ.

HỮU TRÌNH

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Kho hàng tại xã Thanh Tùng bị cháy rụi