Hải Phòng: Khống chế đám cháy cách cây xăng 10 m

30/03/2018 06:01

Sau khi điểm cháy được khống chế, cảnh sát xác định, khoảng cách từ điểm cháy lan đến cây xăng chỉ còn khoảng 10 m.

Tối 29.3, nguồn tin từ Sở phòng cháy chữa cháy (PCCC) Hải Phòng, cho biết lực lượng này đã khống chế thành công đám cháy khi chỉ còn cách cây xăng khoảng 10 m.

Theo đó, ngọn lửa xuất hiện và bùng phát lúc 18h, tại tại kho gỗ số 648 đường Lê Thánh Tông (phường Đông Hải 1, quận Hải An, TP Hải Phòng).

Ngọn lửa lan nhanh, khi được khống chế, chỉ còn cách cây xăng khoảng 10 m. Ảnh: Trần Thoa

Do địa điểm cháy nằm đằng sau các nhà dân nên mọi người vô cùng hoảng loạn, nhanh chóng tìm cách thoát thân ra khỏi nhà, đề phòng cháy lan.

Khi cảnh sát PCCC đến hiện trường, ngọn lửa đang ở thời điểm lan mạnh và cháy lớn nhất. Ngọn lửa đã bén và cháy lan sang một số nhà dân.

Để khống chế ngọn lửa, cảnh sát PCCC đã điều 9 xe chuyên dụng đến hiện trường. Ngoài ra, thêm 3 xe của các lực lượng khác đến hỗ trợ.

“Chúng tôi đã điều động khoảng hơn 120 cán bộ chiến sỹ đến chữa cháy”, nguồn tin nói.

Cảnh sát đã khống chế thành công ngọn lửa, không để cháy lan sang cây xăng gần đó. Ảnh: Hương Hằng

Sau hơn 2 giờ nỗ lực chữa cháy, ngọn lửa cơ bản đã được khống chế.

Để đề phòng ngọn lửa cháy lan sang cây xăng, ngay khi đến hiện trường, cảnh sát chữa cháy đã phải thực hiện biện pháp phòng ngừa.

“Cây xăng đã dừng bơm và đóng kín các van công nghệ. Cảnh sát đã phun nước để khống chế bảo vệ ngay khu vực xung quanh cây xăng”, thông tin từ sở PCCC.

Cảnh sát xác định, không có thiệt hại về người ở vụ cháy này. Hiện lực lượng chức năng tiếp tục hạ nhiệt ở khu vực cháy, đồng thời thực hiện các biện pháp nghiệp vụ để làm rõ nguyên nhân cháy, thống khê thiệt hại của vụ cháy.

Theo Zing

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hải Phòng: Khống chế đám cháy cách cây xăng 10 m