Hà Nội: Nổ bình gas tại Cửa Nam, nhiều người nhập viện

11/05/2020 17:00

Theo các nhân chứng, một vụ nổ bình gas đã xảy ra tại nhà hàng gà rán Bonchon 32 phố Cửa Nam (Hoàn Kiếm, Hà Nội) khiến nhiều người phải nhập viện.


Hiện trường vụ việc

Khoảng 15 giờ 30 ngày 11.5, một vụ nổ bình gas đã xảy ra tại một nhà hàng Gà rán Bonchon 32 Cửa Nam, quận Hoàn Kiếm. Hà Nội.

Theo những nhân chứng có mặt tại hiện trường, vào thời điểm nói trên, một vụ nổ lớn đã bất ngờ xảy ra tại địa chỉ 32 Cửa Nam. Khoảng 5 phút sau, có 6-7 nhân viên của quán cùng dìu nhau xuống dưới nhà và được đưa đi cấp cứu ngay sau đó.

Ông Trần Văn Vinh-bảo vệ nhà hàng Gà rán Bonchon cho biết: "Lúc đấy tôi chỉ nghe thấy một tiếng nổ lớn rồi bị sức ép của vụ nổ đẩy ngã cùng nhiều đồ đạc trong quán".

Rất may mắn, ông Vinh đã được kéo ra khỏi vụ nổ nên chỉ bị xây xước nhẹ.

Vẫn chưa hết bàng hoàng khi là người chứng kiến từ đầu, anh Vũ Văn Huấn, bảo vệ một ngân hàng ở số 34 Cửa Nam cho biết vào thời điểm sự việc xảy ra, anh đang ở dưới hầm để xe.

"Sau khi nghe tiếng nổ lớn tôi chạy lên thì thấy một người đang nằm giữa đống đồ đạc bị vỡ, tôi chỉ kịp kéo người đó ra ngoài rồi hô lớn để mọi người cùng vào giúp", anh Huấn nhớ lại.

Tại hiện trường, theo ghi nhận có rất nhiều mảnh vỡ, phía trên các tầng, cửa sổ cùng cửa ra vào bị sức ép của vụ nổ "thổi" bản lề treo lủng lẳng trên tường. Lực lượng chức năng đã di chuyển nhiều bình gas từ phía trong nhà hàng ra ngoài.

Hiện vụ việc vẫn đang tiếp tục được làm rõ.

Một số hình ảnh do phóng viên ghi lại tại hiện trường.


Hiện trường vụ việc


Vụ nổ gas xảy ra vào khoảng 15 giờ 30 chiều 11.5


Địa điểm xảy ra được xác định tại quán gà rán số 32 Cửa Nam

Theo Vietnam+

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hà Nội: Nổ bình gas tại Cửa Nam, nhiều người nhập viện