Giấu camera trong quạt để quay 'cảnh nóng'

17/03/2020 13:32

Trịnh Công Linh (34 tuổi) và đồng phạm gắn camera giấu kín tại nơi có quạt, tivi chĩa vào giường, quay hình ảnh ân ái trong khách sạn.


Cảnh sát thu giữ tang vật

Ngày 17.3, Linh (quê Thanh Hóa) cùng Đoàn Duy Hướng (27 tuổi, quê Yên Bái) và Nguyễn Chí Công (43 tuổi, quê Thanh Hoá) bị Công an quận Cầu Giấy bắt để làm rõ hành vi cưỡng đoạt tài sản. 

Cảnh sát thu giữ một balo bên trong có các mũi khoan, 7 hệ thống camera giấu kín trong khách sạn, máy tính xách tay, 7 thẻ nhớ lưu giữ video đã ghi lén.

Theo kết quả điều tra, Linh lên mạng đặt mua camera giấu kín sau đó cùng Hướng đi mua máy khoan, băng dính, dây điện. Khi có đủ đồ nghề, cả hai chở nhau đến các nhà nghỉ, khách sạn chọn phòng có quạt, tivi chiếu thẳng giường để lén lắp.

Nhóm này tận dụng nguồn điện, wifi của khách sạn để quay video và truyền hình ảnh đến trực tiếp điện thoại của Linh. Các nghi can sau đó bố trí người ở bên ngoài các khách sạn, nhà nghỉ để theo dõi "con mồi", bám theo đến tận nhà để tìm hiểu thông tin và lấy số điện thoại thông qua hàng xóm, bảo vệ, người làm cùng...

Khi có thông tin của cả vợ và chồng người bị theo dõi, Linh gọi điện giới thiệu là thám tử và đề nghị chuyển 30 triệu đồng để không phát tán video "nóng". Khi nạn nhân đồng ý, Linh gửi cho một USB bên trong chứa dữ liệu. Mỗi lần giao dịch, nhóm Linh không ra mặt mà chỉ thông qua xe ôm công nghệ.

Theo VnExpress

(0) Bình luận
Giấu camera trong quạt để quay 'cảnh nóng'