Ghen tuông, kéo băng nhóm đánh bạn của người yêu chấn thương sọ não

20/02/2019 16:11

Do ghen tuông với bạn gái vì đi ăn chung với người khác nên Dương đã rủ thêm 21 người khác mang theo hung khí đến quán nhậu tại TP Mỹ Tho để "nói chuyện".

Nguyến Quốc Dương tại cơ quan công an

Ngày 20.2, Công an TP Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang cho biết đang mời làm việc 21 người có liên quan đến vụ án "cố ý gây tương tích", xảy ra tại một quán nhậu trên địa bàn phường 5, TP Mỹ Tho làm một người bị chấn thương sọ não.

Theo điều tra ban đầu, vào khoảng 21 giờ ngày 17.2, Trần Thị Yến N. (23 tuổi, ngụ phường 2, TP Mỹ Tho) đi ăn cùng Nguyễn Minh Hiếu (23 tuổi, ngụ huyện Châu Thành, Tiền Giang) và hai người bạn khác tại quán Cây Xoài ở phường 5, TP Mỹ Tho rồi chụp hình cả nhóm đăng Facebook.

Bạn trai của N. là anh Nguyễn Quốc Dương (22 tuổi, ngụ huyện Châu Thành) đang nhậu với một nhóm bạn khoảng 20 người thấy vậy tức giận và ghen tuông.

Sau đó, Dương rủ thêm 21 người khác mang theo hung khí đến quán Cây Xoài để nói chuyện. Tại đây, cả nhóm phát hiện Hiếu vừa đi công việc về và đang đứng trước quán. Cả nhóm dùng hung khí gồm gạch, đá, vỏ chai bia ném trúng đầu khiến Hiếu ngã gục rồi xông vào đánh, trong đó có 1 người dùng dao bấm đâm 2 nhát vào bên hông của Hiếu.

Gây án xong, cả nhóm lên xe tẩu thoát. Hiếu được người dân đưa vào Bệnh viện Quân y 120 cấp cứu và được chuyển đến Bệnh viện Chợ Rẫy (TP Hồ Chí Minh) với chẩn đoán ban đầu bị chấn thương sọ não, mất máu cấp.

Làm việc với công an, Dương khai do bạn gái đi ăn với người khác nên ghen tuông tìm đến để giải quyết mâu thuẫn. Giữa Dương và Hiếu có quen biết nhau, còn Hiếu và 21 thanh thiếu niên trên chưa hề quen biết.

Hiện cơ quan công an đang củng cố hồ sơ để xử lý vụ việc theo quy định của pháp luật.

Theo Tuổi trẻ

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Ghen tuông, kéo băng nhóm đánh bạn của người yêu chấn thương sọ não