Dùng clip nhạy cảm tống tiền người tình có chồng

13/03/2018 11:10

Tại cơ quan điều tra, Minh khai đã có vợ con, chỉ xem T. là cuộc chơi qua đường nhưng vì T. "bỏ cuộc chơi" trước nên đối tượng cay cú...


Đối tượng Nguyễn Đình Minh

Ngày 10.3, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Phú Thọ đã chuyển hồ sơ vụ việc Nguyễn Đình Minh (38 tuổi ở xã Bạch Đằng, huyện Kinh Môn) có hành vi cưỡng đoạt tài sản đến Công an TP Việt Trì (Phú Thọ) để khởi tố, điều tra theo thẩm quyền.

Theo điều tra ban đầu, khoảng thời gian năm 2013, trong một lần lang thang trên mạng xã hội, chị L.T.T. (ngụ tỉnh Phú Thọ) đã kết bạn với Minh. Đối tượng giới thiệu chưa có vợ, quê ở Kinh Môn (Hải Dương), không được cha mẹ yêu thương nên rất thiếu thốn tình cảm gia đình. Thời điểm đó, chị T. đã có chồng và hai con.

Câu chuyện đẫm nước mắt của Minh khiến chị T. xúc động rồi nảy sinh tình cảm. Từ tháng 12.2013 - 11.2017, cặp đôi thường xuyên hẹn nhau đến các nhà nghỉ trên địa bàn tỉnh Phú Thọ. Mỗi lần như vậy, Minh thường chủ động dùng điện thoại ghi lại cảnh "mây mưa" giữa hai người, chị T. cũng đồng ý hành động này của Minh. Thậm chí, chị còn chủ động gửi những clip nhạy cảm của mình cho người tình để "hâm nóng" tình cảm.

Đến cuối năm 2017, chị T. sợ chồng phát hiện mình ngoại tình nên đề nghị chia tay với Minh, tuy nhiên đối tượng nhất định không chịu. Sau đó, thấy chị T. dứt khoát, Minh đe dọa sẽ tung những hình ảnh và clip ghi lại cảnh giường chiếu của hai người lên mạng xã hội, buộc chị phải chuyển cho hắn một số tiền.

Mặc cho nạn nhân cầu xin, Minh vẫn liên tục gây sức ép, đồng thời điện thoại cho mẹ, cậu ruột của chị T. yêu cầu gia đình phải đưa tiền "bồi thường tuổi thanh xuân". Hắn dọa, hạn cuối cùng là 17 giờ ngày 11.1, nếu chị T. không chuyển tiền, đối tượng sẽ đăng ảnh khỏa thân và clip sex lên mạng. Quá sợ hãi, chị T. quyết định đến cơ quan công an cầu cứu.

Ngày 11.2.2018, trong lúc Minh đang nhận tiền của chị T. tại khu vực bến xe khách TP.Việt Trì thì lực lượng chức năng bắt quả tang. Tại cơ quan điều tra, Minh khai đã có vợ con, chỉ xem T. là cuộc chơi qua đường. Tuy nhiên, vì T. "bỏ cuộc chơi" trước nên đối tượng cay cú thực hiện hành vi phạm tội trên.

Theo Phụ nữ

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Dùng clip nhạy cảm tống tiền người tình có chồng