Chủ xưởng may vay tiền tỷ của người dân rồi bỏ trốn

20/03/2018 06:12

Nhiều chủ nợ hoang mang khi cho một chủ xưởng may vay nhiều tỷ đồng và vàng để kinh doanh nhưng đến hạn không trả.


Xưởng may của bà Hạnh đã được chuyển nhượng cho người khác

Thời gian qua, Công an huyện Thanh Hà liên tục nhận được đơn trình báo của người dân tố bà Lê Thị Hạnh (SN 1973) trú tại xã Thanh Bính (Thanh Hà) mượn tiền nhưng đến hạn không trả. Người dân liên lạc với bà Hạnh nhưng không được. Bà Hạnh cũng đã vắng mặt tại địa phương.

Đơn của bà Nguyễn Thị Khuyên (SN 1964), trú tại xã Thanh Hồng (Thanh Hà) cho bà Hạnh vay 400 triệu đồng và 5 chỉ vàng 9999; ông Lê Thế Vinh (SN 1960), trú tại xã Thanh Bính cho bà Hạnh vay 140 triệu đồng; ông Nguyễn Văn Thiết (trú tại xã Thanh Bính) cho bà Hạnh vay 10.000 USD...

Không chỉ vay của người dân trong huyện, bà Hạnh còn vay của anh Nguyễn Đức Sơn (SN 1978 ở phường Việt Hòa, TP Hải Dương) 3,4 tỷ đồng. Đến thời hạn, anh Sơn không liên lạc được với bà Hạnh. 

Thống kê từ đơn của người dân, số tiền bà Hạnh vay từ 7 - 8 tỷ. “Sau khi nhận được trình báo của người dân, Công an huyện Thanh Hà đã liên lạc với bà Hạnh nhưng không được. Bà Hạnh đã rời khỏi nơi ở. Công an huyện đã báo cáo cấp trên ra thông báo cấm xuất cảnh đối với bà Hạnh để phục vụ điều tra”, đại diện Công an huyện Thanh Hà nói.

Theo Kiến thức

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Chủ xưởng may vay tiền tỷ của người dân rồi bỏ trốn