Chủ tịch UBND xã đánh bạc trong mùa dịch Covid-19 bị phạt 2 triệu đồng

17/05/2020 17:29

Chủ tịch UBND xã Hương Lâm (huyện Hương Khê, tỉnh Hà Tĩnh) vừa bị Công an huyện Hương Khê xử phạt hành chính 2 triệu đồng về hành vi đánh bạc.

Ngày 17.5, thượng tá Phan Xuân Công, Trưởng công an huyện Hương Khê (Hà Tĩnh), cho biết, sau khi nhận được thông tin phản ánh về việc chủ tịch UBND xã tham gia đánh bạc giữa mùa dịch, đơn vị đã vào cuộc điều tra, xác minh phân loại, ra quyết định xử phạt hành chính đối với các đối tượng tham gia đánh bạc.

Hình ảnh ông Dũng tham gia đánh bạc 

“Trong tổng số 9 người tham gia đánh bạc thì 7 người bị phạt 1,5 triệu đồng. Riêng ông Dũng cùng 1 người nữa bị xử phạt 2 triệu đồng. Hiện chúng tôi cũng đã có văn bản gửi Huyện ủy và UBND huyện đề nghị kỷ luật ông Dũng về mặt Đảng và chính quyền”, thượng tá Công cung cấp thêm.

Cũng theo thượng tá Công, hành vi đánh bạc của ông Phạm Đại Dũng, Chủ tịch UBND xã Hương Lâm (huyện Hương Khê), cùng 8 người tham chỉ bị xử phạt hành chính về hành vi đánh bạc, do qua điều tra không đủ căn cứ cấu thành tội phạm để xử lý trách nhiệm hình sự quy định tại khoản 2, Điều 157, Bộ luật tố tụng hình sự.

Trước đó, chiều 20.4 trên mạng internet xuất hiện thông tin và hình ảnh của được cho là ông Phạm Đại Dũng - Chủ tịch UBND xã Hương Lâm, (huyện Hương Khê, tỉnh Hà Tĩnh), tham gia đánh bạc với nhiều người ở cùng địa phương.

Theo VOV

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Chủ tịch UBND xã đánh bạc trong mùa dịch Covid-19 bị phạt 2 triệu đồng