Chủ tịch UBND TP Hà Nội yêu cầu làm rõ vụ CSGT nghi "mãi lộ"

14/03/2018 04:57

Chiều nay 13.3, Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung đã có văn bản gửi Giám đốc Công an TP Hà Nội yêu cầu làm rõ phản ánh về một số CSGT bị nghi mãi lộ.


Hình ảnh được cắt từ clip

Chủ tịch UBND thành phố giao Giám đốc Công an thành phố kiểm tra, làm rõ thông tin báo nêu; xử lý nghiêm các vi phạm (nếu có); báo cáo Thành ủy, UBND TP trước ngày 20/3 đồng thời thông tin trả lời báo chí theo quy định. 

Cũng trong chiều 13.3, Đại tá Đào Vịnh Thắng, Trưởng Phòng CSGT (PC67, Công an TP Hà Nội) cho biết, đơn vị đang xác minh, xử lý vụ việc. Đơn vị đã cử một lãnh đạo sang Báo Tiền phong xin toàn bộ tư liệu để về nghiên cứu; thành lập tổ công tác làm rõ những nội dung mà báo đã nêu. Đồng thời, cũng đã tạm đình chỉ các cán bộ chiến sĩ xuất hiện trong clip.

Trước đó, sáng 13.3, Báo Tiền phong đã đăng tải bài viết và hình ảnh CSGT có hành vi nghi mãi lộ, sau đó clip trên nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội.

Clip dài hơn 7 phút nội dung ghi lại nhiều hình ảnh người vi phạm giao thông rút trong ví ra các tờ giấy giống các tờ tiền mệnh giá 100.000-200.000 đồng hoặc cầm trên tay đưa trực tiếp và nhét vào tập hồ sơ của CSGT.

Lực lượng CSGT làm nhiệm vụ xuất hiện trong clip cũng có hành vi tiếp nhận các tờ giấy giống tiền nói trên bằng cách để yên cho người vi phạm nhét vào tập hồ sơ hoặc nhận trực tiếp bằng tay và rút các tờ này từ tập hồ sơ mang cất đi…

Theo Vietnamnet

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Chủ tịch UBND TP Hà Nội yêu cầu làm rõ vụ CSGT nghi "mãi lộ"