[Video] ​Cháy quán trà sữa Moon Tea ở thị trấn Gia Lộc, thiệt hại gần 1 tỷ đồng

10/07/2020 16:51

Quán mới tu sửa xong không lâu thì bị cháy. Ngọn lửa đã thiêu rụi toàn bộ đồ đạc, nội thất của quán.

Đám cháy bắt đầu lúc 15 giờ 30 

Khoảng 15 giờ 30 ngày 10.7 đã xảy ra vụ cháy tại quán trà sữa Moon Tea ở khu đô thị Đồng Mơ, khu 1, thị trấn Gia Lộc.

Trao đổi với phóng viên Báo Hải Dương tối 10.7, chủ quán trà sữa Moon Tea cho biết quán mới được tu sửa lại. Ngọn lửa đã thiêu rụi toàn bộ đồ đạc, nội thất... ước tính thiệt hại gần 1 tỷ đồng. Nguyên nhân có thể do chập điện.

Chủ quán phát hiện khói bốc lên từ phía nhà kho. Lúc này trong quán có hơn chục khách. Ngọn lửa cháy rất nhanh. Ngay sau đó tất cả mọi người chạy ra ngoài và gọi điện cho cơ quan chức năng. 

Khoảng 16 giờ 30 phút đám cháy được dập tắt hoàn toàn

Khoảng 15 giờ 45, nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu hộ cứu nạn (Công an tỉnh) điều động 1 xe chỉ huy, 5 xe chữa cháy và 40 cán bộ chiến sĩ đến hiện trường phối hợp với Công an huyện Gia Lộc tổ chức chữa cháy. Vật dụng cháy chủ yếu gồm bàn, ghế, tủ, sàn gỗ, vật dụng và máy móc làm đồ uống, đồ dùng sinh hoạt khác... Ngọn lửa bùng phát bao trùm toàn bộ tầng 2 của quán.

Đến khoảng 16 giờ 10 đám cháy cơ bản được khống chế, không lan sang công trình Nhà nghỉ Huy Hoàng 3 tầng liền kề và các hộ dân xung quanh. Khoảng 16 giờ 30 đám cháy được dập tắt hoàn toàn. Không có thiệt hại về người. 

Quán này bắt đầu hoạt động từ năm 2017, do anh Nguyễn Văn Quyền (sinh năm 1990) và vợ là chị Phạm Thị Thư (sinh năm 1994) cùng ở xã Thống Nhất (Gia Lộc) làm chủ. Quán kinh doanh đồ uống trà sữa, có 2 tầng, mỗi tầng rộng 85 m2, nhà khung thép, sàn tầng 2 bằng gỗ, tường bằng gạch và kính, mái tôn. 

Các cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân. 

Xem clip

THẾ ANH

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    [Video] ​Cháy quán trà sữa Moon Tea ở thị trấn Gia Lộc, thiệt hại gần 1 tỷ đồng