Bắt đối tượng trực tiếp chém xe lực lượng dân phòng ở Đồng Nai

29/09/2019 17:16

Công an TP Biên Hòa xác định Nguyễn Thành Ngọc là người đã trực tiếp dùng hung khí chém vào xe của lực lượng dân phòng phường Hiệp Hòa (TP Biên Hòa).


Hình ảnh nhóm thanh niên vây chém lực lượng tuần tra phường Hiệp Hòa. Ảnh cắt từ clip

Liên quan đến vụ hàng chục đối tượng mang theo hung khí gây náo loạn đường phố và dọa chém dân phòng tại Đồng Nai, chiều 29.9, Công an TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai cho biết đã bắt khẩn cấp Nguyễn Thành Ngọc (17 tuổi, sống tại thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương) và Vòng Gia Long (19 tuổi, sống tại thành phố Biên Hòa), để điều tra về hành vi gây rối trật tự công cộng.

Công an thành phố Biên Hòa xác định Nguyễn Thành Ngọc là người đã trực tiếp dùng hung khí chém vào xe của lực lượng dân phòng phường Hiệp Hòa (TP Biên Hòa).

Vòng Gia Long mang theo một thanh kim loại dài 1,2 mét, phía trên có gắn dao, cùng với các đối tượng khác chạy xe máy lạng lách, đánh võng, la hét, gây mất an ninh trật tự trên đường Đặng Văn Trơn, phường Hiệp Hòa.

Theo điều tra của Công an TP Biên Hòa, rạng sáng 26.9, Nguyễn Thanh Hiếu (21 tuổi, sống tại thành phố Biên Hòa) huy động khoảng 60 đối tượng, chuẩn bị nhiều hung khí như dao tự chế, mã tấu, chai thủy tinh để đi giải quyết mẫu thuẫn với một nhóm khác.

Khi nhóm của Hiếu đang tụ tập trong 1 con hẻm tại phường Bửu Long (TP Biên Hòa) thì bị Công an phường Bửu Long phát hiện, truy đuổi nên chạy đến phường Hiệp Hòa.


Nguyễn Thành Ngọc vừa bị cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP Biên Hòa (Đồng Nai) bắt khẩn cấp

Khi đến địa phận phường Hiệp Hòa, nhóm đối tượng này bị tổ tuần tra của công an và dân phòng phường Hiệp Hòa phát hiện, truy đuổi.

Khi bị truy đuổi đến đường Đặng Văn Trơn, nhóm đối tượng bất ngờ quay đầu xe, tạo thành hình vòng tròn, bao vây tổ tuần tra.

Một số đối tượng ngồi sau xe máy đã ném các chai xăng xuống đường và cầm hung khí tấn công các thành viên tổ tuần tra.

Hai đối tượng Lê Văn Minh và Nguyễn Thanh Ngọc còn xông vào đạp đổ, chém xe máy của dân phòng; đuổi chém anh Vũ Lê Hoàng Văn (dân phòng phường Hiệp Hòa), rồi nhanh chóng lên xe tẩu thoát.

Liên quan đến vụ việc này, đến nay, Công an TP Biên Hòa đã bắt khẩn cấp 10 đối tượng để điều tra về hành vi gây rối trật tự công cộng.

Hiện cơ quan công an đang đang tiếp tục truy bắt các đối tượng còn lại, điều tra xử lý theo quy định của pháp luật.

Theo Tuổi trẻ

(0) Bình luận
Bắt đối tượng trực tiếp chém xe lực lượng dân phòng ở Đồng Nai