Cháy nhà lúc rạng sáng, 3 người trong gia đình tử vong

07/12/2019 10:40

Đến sáng 7.12, lực lượng chức năng quận 7 (TP Hồ Chí Minh) vẫn đang phong tỏa hiện trường vụ cháy nhà khiến 3 người tử vong để điều tra làm rõ.

Hiện trường vụ cháy. Ảnh CTV 

Thông tin ban đầu, vụ cháy xảy ra lúc 1 giờ 28 rạng sáng 7.12 tại đường Võ Thị Nhờ - hẻm 487 Huỳnh Tấn Phát (quận 7), nhiều người dân phát hiện đã đến ứng cứu nhưng do cửa nhà bị khóa nên việc dập lửa bước đầu không thành.

Nhận được tin báo, Đội Phòng cháy chữa cháy (PCCC) và cứu hộ cứu nạn Công an quận 7 đã nhanh chóng triển khai 4 phương tiện cùng hàng chục chiến sỹ đến hiện trường dập lửa. Tuy nhiên, khi đến nơi, cửa sắt của ngôi nhà bị khoá bên trong bằng nhiều ổ khoá nên lực lượng PCCC phải mất thời gian phá cửa. 

Chú thích ảnh

Căn nhà bị cháy khiến 3 người tử vong. Ảnh: CTV

Sau khi vào bên trong và khống chế được đám cháy, lực lượng chữa cháy đã phát hiện trên lầu 2 có 3 người tử vong, gồm chị N.T.N.D. (45 tuổi),  chị N.T.M.H. (41 tuổi, em ruột chị D.) và bé N.M.T. (2 tuổi, con chị H.).

Đến hơn 8 giờ sáng cùng ngày, hiện trường vụ cháy vẫn đang được phong tỏa để điều tra làm rõ. Do đây là vụ cháy đặc biệt nghiêm trọng nên Công an quận 7 đã chuyển cho Công an TP Hồ Chí Minh xử lý.

Theo TTXVN

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Cháy nhà lúc rạng sáng, 3 người trong gia đình tử vong