Cán bộ Ban tuyên giáo Tỉnh ủy bị bắt vì cá độ bóng đá

16/05/2019 14:09

Ông Nguyên Văn Giang, cán bộ Ban tuyên giáo Tỉnh ủy Đắk Lắk, đã bị bắt về hành vi cá độ bóng đá qua mạng Internet. Tổng số tiền mà ông Giang và 5 đối tượng khác cùng tham gia vào khoảng 10 tỷ đồng.

Trưa 16.5, công an đang tiếp tục mở rộng điều tra vụ đánh bạc có liên quan đến một phó phòng tại Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Đắk Lắk.

Theo đó, trong 6 người vừa bị bắt về hành vi đánh bạc có Nguyễn Văn Giang, 39 tuổi, Phó phòng Tổng hợp của Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Đắk Lắk. Ông Giang bị bắt khẩn cấp và lệnh này cũng đã được Viện Kiểm sát nhân dân cùng cấp phê chuẩn.

Ngoài ông Giang, còn 5 người khác gồm: Lê Sỹ Thắng (25 tuổi), Nguyễn Trung Thành (19 tuổi), Võ Sỹ Quyết (32 tuổi), Lê Văn Linh (30 tuổi), Phạm Văn Tính (30 tuổi), đều trú tại TP Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk). Những người này cũng tham gia cá độ bóng đá qua mạng Internet do Lê Sỹ Thắng làm đầu mối.

Cụ thể, trưa 13.5 tại một quán cà phê trên địa bàn TP Buôn Ma Thuột, tổ công tác thuộc Công an tỉnh Đắk Lắk đã bắt quả tang Thắng và Thành đang giao - nhận tiền cá độ bóng đá qua mạng Internet.

Theo điều tra ban đầu, khoảng tháng 4.2019 Thắng nhận 1 tài khoản tổng để cá độ bóng đá từ một người chưa rõ danh tính ở tỉnh Khánh Hòa.

Sau đó, Thắng về chia tài khoản tổng này thành các tài khoản con rồi giao cho các con bạc còn lại để cùng tham gia cá độ bóng đá, trong đó có ông Giang.

Tính từ ngày 1.4.2019 đến khi bị bắt, Thắng đã tham gia cá độ bóng đá với các đối tượng còn lại tổng số tiền giao dịch trên 10 tỷ đồng.

Hiện vụ án đang được tiếp tục điều tra mở rộng.

Theo Tuổi trẻ

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Cán bộ Ban tuyên giáo Tỉnh ủy bị bắt vì cá độ bóng đá