Bố giết con 4 tháng tuổi vì khóc mãi không nín

15/07/2019 15:07

Trong lúc trông con, cháu bé 4 tháng tuổi khóc mãi không chịu nín liền bị bố bóp cổ, bóp mũi dẫn đến tử vong.

Lãnh đạo công an thị xã Hương Thủy (Thừa Thiên-Huế) cho biết vừa bàn giao hồ sơ vụ án và nghi phạm Hoàng Quốc Tuấn (20 tuổi, quê Hà Nội) cho Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh điều tra hành vi "Giết người".

Ngôi nhà nơi xảy ra sự việc và người cha nhẫn tâm Hoàng Quốc Tuấn

Hoàng Quốc Tuấn được xác định là nghi phạm liên quan đến cái chết của cháu bé 4 tháng tuổi (con trai Tuấn) xảy ra vào chiều 12.7 tại nhà ông Huỳnh Bá (bố vợ Tuấn, trú tại tổ 9, phường Phú Bài, thị xã Hương Thủy).

Chiều 12.7, chị Huỳnh Thị N.Y. (sinh năm 1998, vợ của Tuấn) bận việc nên bảo Tuấn về nhà trông con trai 4 tháng tuổi.

Đến khoảng 17 giờ cùng ngày, người thân gia đình chị Y. hốt hoảng khi thấy cháu nhỏ nằm bất động, toàn thân tím tái. Trong khi đó, họ phát hiện Hoàng Quốc Tuấn gói đồ đạc rồi chạy xe máy rời khỏi nhà.

Nhận được tin báo, lực lượng công an thị xã Hương Thủy tiếp cận hiện trường, lấy lời khai các bên liên quan để điều tra nguyên nhân vụ việc. Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy cháu bé có dấu hiệu bị ngoại lực tác động dẫn đến tử vong.

Đến khoảng 11 giờ trưa 13.7, đối tượng Tuấn đến trụ sở công an phường An Cựu (TP Huế) đầu thú và khai nhận hành vi phạm tội của mình.

Lời khai ban đầu của đối tượng Tuấn cho biết khoảng 14 giờ 30 ngày 12.7, Tuấn ở nhà trông con cho vợ đi siêu thị. Trong khoảng thời gian đó, đứa trẻ liên tục khóc. Dỗ mãi không nín, Tuấn dùng tay bóp cổ và mũi của cháu bé.

Một lúc sau, thấy con trai không còn khóc và có dấu hiệu ngừng thở, Tuấn lập tức gói đồ đạc, quần áo lấy xe máy bỏ chạy. 

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

QUANG THÀNH (Vietnamnet)

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bố giết con 4 tháng tuổi vì khóc mãi không nín