Bắt khẩn cấp thanh niên đánh dã man nữ sinh sau va chạm giao thông

09/12/2020 07:25

Xác định hành vi đánh nữ sinh sau khi va chạm giao thông của nam thanh niên là nguy hiểm, công an đã quyết định bắt khẩn cấp để tiếp tục điều tra, làm rõ.

>> [Video] Người đàn ông đánh, đạp liên tiếp vào mặt nữ sinh sau va chạm giao thông

Bắt khẩn cấp thanh niên đánh dã man nữ sinh sau va chạm giao thông - Ảnh 1.

Lực lượng chức năng đọc quyết định bắt khẩn cấp đối với Lê Tấn Thành - Ảnh: T.D

Tới tối 8.12, Công an TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương cho biết đã bắt khẩn cấp Lê Tấn Thành (29 tuổi, trú tại Bình Dương) vì đã có hành vi đánh người sau khi va chạm giao thông.

Công an cũng đã liên hệ với gia đình hai nữ sinh (chưa công bố danh tính cụ thể) và lấy lời khai của các nhân chứng để làm rõ vụ việc.

"Bước đầu, Thành thừa nhận hành vi đánh người sau khi va chạm giao thông và cho biết có nhậu trước khi xảy ra vụ việc", một công an cho hay.

Cơ quan công an không chỉ làm rõ hành vi đánh người của Thành mà còn làm rõ dấu hiệu vi phạm luật giao thông của thanh niên này.

Được biết Thành từng có tiền án về tội cố ý gây thương tích và cướp tài sản.

Theo camera quan sát, một trong những nguyên nhân gây ra vụ tai nạn có thể do Thành đã quay đầu xe bất ngờ và thiếu quan sát.

Trước đó, vào chiều 7.12, trên đường Bùi Ngọc Thu, đoạn qua phường Tương Bình Hiệp, TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương xảy ra vụ tai nạn giao thông giữa hai xe máy và một xe đạp điện. Toàn bộ sự việc đã được camera quan sát của người dân ghi lại.

Lê Tấn Thành điều khiển xe máy đi trên đường Bùi Ngọc Thu, chở theo sau là một người phụ nữ. Bất ngờ, Thành quay xe để đi ngược lại khiến hai nữ sinh đi cùng chiều va chạm vào đuôi xe của Thành, ngã xuống đường. Một phụ nữ khác đi xe máy cùng chiều không kịp xử lý, tiếp tục tông vào hai chiếc xe bị nạn rồi cũng bị ngã ra đường.

Điều đáng nói, trong khi hai em nữ sinh và người phụ nữ đi xe máy bị ngã, Thành không những không hỏi thăm mà ngay lập tức lao vào đạp nhiều lần vào hai em nữ sinh. Mặc dù được một bảo vệ và những người có mặt ở hiện trường can ngăn nhưng Thành đã không dừng lại mà còn rút hung khí (nghi là cây côn) có sẵn trong người ra đe dọa đánh người.

Sau đó, Thành lên xe bỏ đi. Người dân xung quanh đã dìu người phụ nữ bị thương và hai em nữ sinh vào bên lề đường.

Vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Theo Tuổi trẻ

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bắt khẩn cấp thanh niên đánh dã man nữ sinh sau va chạm giao thông