Bắt đối tượng giết người ở Quảng trường Độc Lập

06/09/2018 07:00

Chiều 5.9, đại diện Phòng Cảnh sát hình sự (Công an tỉnh) cho biết đơn vị đã bắt giữ Lê Mạnh Hùng (45 tuổi, trú tại đường Nguyễn Thượng Mẫn, TP Hải Dương).


Đối tượng Hùng tại cơ quan điều tra

Hùng đã đâm chết anh Trần Tuấn Thắng (49 tuổi, trú tại đường Điện Biên Phủ) tại khu vực Quảng trường Độc Lập (cùng TP Hải Dương) vào tối 4.9. Hùng bị bắt khi đang lẩn trốn tại huyện An Dương (Hải Phòng).

Khoảng 21 giờ 15 ngày 4.9, tại khu vực Quảng trường Độc Lập, do mâu thuẫn từ trước, anh Lê Quốc Gia (còn gọi là Giang, 47 tuổi) xô xát, đánh nhau với em trai là Lê Quốc Sơn (46 tuổi, cùng trú tại phường Quang Trung, TP Hải Dương). Thấy vậy, anh Thắng vào can ngăn rồi cùng anh Gia bỏ đi nơi khác. Khoảng 5 phút sau, khi 2 người quay lại thì các anh Gia và Sơn tiếp tục xảy ra mâu thuẫn, đánh nhau. Anh Gia đuổi đánh anh Sơn và vợ anh này là chị Ngô Thị Yến (50 tuổi). Chị Yến bỏ chạy rồi gọi điện cho Lê Mạnh Hùng là em trai của các anh Gia và Sơn đến can ngăn.

Trong quá trình can ngăn các anh Gia và Sơn đánh nhau, anh Thắng phát sinh mâu thuẫn với chị Lê Thu Anh (38 tuổi, là em gái của anh Sơn, anh Gia và Hùng) và một số người thân trong gia đình chị Anh. Anh Thắng đã chạy vào một quán nước gần đó lấy 2 con dao gọt hoa quả đuổi theo đe dọa chị Anh. Thấy vậy, anh Sơn chạy vào giữ tay anh Thắng từ phía sau để can ngăn. Còn Hùng lao vào giằng dao với anh Thắng làm anh này đánh rơi một con dao. Hùng đã nhặt con dao lên đâm liên tiếp 3 nhát vào bụng anh Thắng rồi bỏ trốn khỏi hiện trường. Nạn nhân được đưa đi cấp cứu nhưng tử vong do tổn thương gan, dạ dày, phổi.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

PV

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bắt đối tượng giết người ở Quảng trường Độc Lập