Án chung thân cho kẻ buôn ma túy

11/10/2018 07:00

Nguyễn Văn Hiển bị Tòa án Nhân dân tỉnh tuyên phạt chung thân về tội mua bán trái phép chất ma túy.

Ngày 10.10, Tòa án Nhân dân tỉnh xét xử sơ thẩm vụ án hình sự, tuyên phạt Nguyễn Văn Hiển (sinh năm 1987, ở thôn Phúc Tân, xã Gia Tân, Gia Lộc) chung thân về tội mua bán trái phép chất ma túy.

Không có việc làm ổn định, Hiển mua ma túy về bán kiếm lời. Từ đầu năm 2018, Hiển thường xuyên thuê nhà trọ, khách sạn rồi mượn nhà của em họ ở để dễ bề hoạt động. Đầu mối mà Hiển thường mua ma túy là người đàn ông tên Tuấn (không rõ địa chỉ) ở TP Hải Phòng. Sáng 3.5.2018, Hiển gọi điện đặt mua của Tuấn 560 triệu đồng tiền ma túy. Như kế hoạch đã hẹn, khoảng 11 giờ cùng ngày, Hiển mượn ô tô của một người quen rồi thuê người lái xuống TP Hải Phòng để nhận hàng. Khi đến khu vực gần ngã tư huyện An Dương (Hải Phòng), Hiển điện thoại hẹn Tuấn ra khu vực gầm cầu An Dương giao hàng. Sau khi nhận tiền, Tuấn đưa cho Hiển một chiếc phích nước điện, bên trong chứa số ma túy đặt mua. Khi về đến TP Hải Dương, Hiển bảo lái xe dừng trước cửa nhà số 279 đường Thanh Niên, phường Hải Tân (là nhà Hiển mượn của em họ) để cất số ma túy thì bị lực lượng công an kiểm tra bắt giữ.

Khám xét nhà số 279 đường Thanh Niên, lực lượng công an thu được 3 túi ma túy. Khám xét tại phòng trọ của Hiển ở khách sạn TOP số 12 Đoàn Kết, phường Quang Trung (TP Hải Dương), lực lượng công an thu thêm được một túi ma túy. Hiển khai số ma túy trên đều mua của Tuấn với số tiền 60 triệu đồng nhưng chưa kịp tiêu thụ. Số lượng ma túy của Hiển bị cơ quan công an bắt giữ lên tới hơn 1.000 g ma túy tổng hợp các loại.

NGUYÊN DÃ

(0) Bình luận
Án chung thân cho kẻ buôn ma túy