3 người thương vong ở Tây Ninh do mâu thuẫn gia đình

25/06/2019 14:48

Do có mâu thuẫn từ trước, Tâm mang theo một con dao đến nhà mẹ vợ thì xảy ra xô xát; sự việc khiến 1 người chết, 2 người bị thương.

Liên quan đến vụ án mạng khiến 3 người trong một gia đình thương vong tại Tây Ninh, hôm nay cơ quan cảnh sát điều tra đã có thông tin ban đầu về vụ việc.

Công an khám nghiệm hiện trường vụ án mạng

Theo đó, do có mâu thuẫn thuẫn từ trước nên sáng 24.6, Phan Văn Tâm (sinh năm 1981, ngụ xã Tân Hội, huyện Tân Châu) mang theo dao đến nhà mẹ vợ là bà Huỳnh Thị Muội (sinh năm 1972, ngụ ấp Hội Tân, xã Tân Hội) để tìm vợ là chị Trần Thị Nguyệt Ánh (sinh năm 1992).

Thấy Tâm cầm theo dao đến nhà tìm con gái, bà Muội liền can ngăn thì xảy ra xô xát. Trong lúc giằng co, Tâm dùng dao đâm nhiều nhát vào vùng ngực và lưng bà Muội.

Thấy mẹ bị chồng đâm, chị Nguyệt chạy ra can ngăn, hai vợ chồng tiếp tục xô xát. Chị Nguyệt bị đâm trúng vào vai và tay ;Tâm cũng bị thương do nhiều vết dao đâm vào người.

Nghi can Phan Văn Tâm

Phát hiện sự việc, người dân đã đưa các nạn nhân đi cấp cứu nhưng bà Muội đã tử vong. Hai vợ chồng Tâm bị thương nặng, được cấp cứu tại bệnh viện.

Hiện vụ việc đang được lực lượng chức năng tiếp tục điều tra. 

Theo Vietnamnet

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    3 người thương vong ở Tây Ninh do mâu thuẫn gia đình