2 nhóm thanh niên ẩu đả trong bệnh viện do va chạm giao thông

31/01/2019 15:24

Khi vào Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hải Dương để chữa trị vết thương vì xô xát do va chạm giao thông, 2 nhóm đối tượng lại tiếp tục ẩu đả gây mất an ninh trật tự trong bệnh viện.

Nhóm thanh niên ẩu đả trong bệnh viện chỉ vì vụ tai nạn giao thông trước đó. Ảnh: Camera bệnh viện

Ngày 31.1, Công an tỉnh Hải Dương cho biết đơn vị đang phối hợp với Công an TP Hải Dương tích cực điều tra, làm rõ vụ xô xát, gây mất an ninh trật tự trong Bệnh viện Đa khoa tỉnh giữa 2 nhóm thanh niên để xử lý theo quy định của pháp luật .

Theo thông tin ban đầu, khoảng 20 giờ 45 ngày 27.1, tại khoa Cấp cứu Bệnh viện Đa khoa tỉnh đã xảy ra vụ ẩu đả giữa hai nhóm đối tượng gây mất an ninh trật tự trong bệnh viện.

Nhận được tin báo, Công an tỉnh đã cử lực lượng nhanh chóng có mặt tại hiện trường xử lý vụ việc.

Kết quả điều tra ban đầu xác định, khoảng 20 giờ ngày 27.1, tại khu vực đường tàu (gầm cầu vượt Đồng Niên, thuộc khu 5, phường Việt Hòa, TP Hải Dương) đã xảy ra vụ đánh nhau giữa Đinh Văn Tứ (sinh năm 1979) với Lê Văn Đạt (sinh năm 2000) và Nguyễn Xuân Tùng (sinh năm 1997, đều trú tại khu 5, Việt Hòa, TP Hải Dương) do va chạm giao thông.

Hai bên đã dùng tay chân, gạch vỡ đánh nhau được một lúc thì được mọi người can ngăn. Ngay sau đó, Tùng gọi điện cho Nguyễn Bá Tiến (sinh năm 1994, cùng trú ở khu 5, Việt Hòa, TP Hải Dương) ra để trợ giúp. Khi Tiến có mặt thì Đạt, Tùng và Tiến lại tiếp tục xông vào đánh Tứ. Hậu quả làm Tứ bị rách da đầu, mặt bầm tím.

Khoảng 3 phút sau, Lương Thành Dũng (sinh năm 1987, trú tại số 223 Nguyện Thị Duệ, Thanh Bình, TP Hải Dương) và Đồng Văn Thuận (sinh năm 1980, trú tại khu 5, Việt Hòa, TP Hải Dương) cùng khoảng 3 đến 4 đối tượng khác mang theo dao, tuýp sắt đi trên một xe ô tô đến, xông vào đuổi đánh nhóm Đạt, Tiến và Tùng.

Lúc này, Đạt và Tiến bỏ chạy, còn Tùng bị nhóm của Dũng dùng gậy (tuýp sắt) đánh bị thương. Sau khi được mọi người can ngăn thì nhóm của Dũng không đánh Tùng nữa và bỏ đi.

Sau đó, nam thanh niên tên Hải (sinh năm 1984, trú ở thị xã Chí Linh) và Cường (sinh năm 1998, ở tỉnh Nghệ An) là bạn của Tùng đến đưa Tùng đi Bệnh viện Đa khoa tỉnh để cấp cứu.

2 nhóm thanh niên ẩu đả gây mất an ninh trật tự bệnh viện.

2 nhóm thanh niên ẩu đả gây mất an ninh trật tự bệnh viện

Đến khoảng 20 giờ 45 cùng ngày, Thuận và Lương Văn Dương (sinh năm 1987), Đinh Văn Duy (đều ở khu 6, Việt Hòa, TP. Hải Dương) cũng đưa Tứ lên Bệnh viện Đa khoa tỉnh để khám, điều trị.

Tại đây, nhóm của Tứ gặp nhóm của Tùng cũng đang điều trị ở đây, 2 nhóm tiếp tục chửi và lao vào đánh nhau, làm Cường thuộc nhóm của Tùng bị rách da chảy máu ở ngón tay giữa bàn tay phải. Sau đó nhóm của Tứ bỏ đi.

Ông Phạm Xuân Lúy, Phó Giám đốc bệnh viện đa khoa tỉnh xác nhận sự việc trên và cho biết: “Những sự việc trên cần được lên tiếng để bảm đảm an toàn cho cả các cán bộ công nhân viên trong bệnh viện”.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tích cực điều tra, làm rõ.

PHẠM ĐÔNG (Lao động)

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    2 nhóm thanh niên ẩu đả trong bệnh viện do va chạm giao thông